DỊCH VỤ BẢO TRÌ ,BẢO HÀNH SAU BÁN HÀNG
Dịch vụ bảo trì;
Sau thời gian bảo hành nếu Quí khách có nhu cầu cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống, Everest gợi ý 02 giải pháp dưới đây:
- Phương án 1; Dựa trên thỏa thuận giữa hai bên Everest cùng Quí khách cùng ký Hợp đồng dịch vụ bảo trì định kỳ trong mỗi năm. Khách hàng trả chi phí dịch vụ bảo trì sau mỗi đợt bảo trì. Đổi lại Everest sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật 24/24h. Gửi báo cáo kỹ thuật về công tác bảo trì và báo cáo đánh giá, tiên lượng tình trạng của thiết bị để Quí khách chủ động các tình huống ruit ro. Trong thời gian bảo trì nếu xảy ra hư hại thiết bị cần thay thế Everest sẽ gửi báo giá cạnh tranh để Quí khách lựa chọn trước khi tiến hành công việc.
- Phương án 2: Everest sẵn sàng bảo trì và sửa chữa sự cố khi xảy ra từng trường hợp cụ thể khi khách hàng yêu cầu.
Hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp dịch vụ, phụ tùng sau bán hàng;
Sau khi kết thúc dự án Everest sẵn sàng cung cấp thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật với chi phí ưu đãi. Ngoài ra, Everest liên tục cập nhật cho Quí khách những giải pháp, ứng dụng công nghệ mới nhằm mở rộng hoặc để tiết kiệm điện năng. Cụ thể;
- Thường xuyên ghé thăm để kiểm tra tình trạng thiết bị
- Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn qua điện thoại
- Sẵn sàng cung cấp lại hoặc thêm các tài liệu, hồ sơ kỹ thuật liên quan
- Thương xuyên thông báo, cập nhật công nghệ ứng dụng mới
- …
